Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Đào Tạo Học Xăm Hình


Dạy Học Nghề Xăm Hình Nghệ Thuật Tại Hoang Son Tattoo


Bạn đã muốn trở thành một Artist chuyên nghiệp chứ? Bạn có một niềm đam mê với xăm nghệ thuật cuồng nhiệt với lòng nhiệt huyết bòng cháy. Bạn muốn tạo ra một điều gì đó thực sự khác biệt với chính đôi tay mình? Hãy đến với chúng tôi để giúp bạn đến gần với sự mong muốn mà bạn đang ao ước. Đến với studio Hoang Son Tattoo của chúng tôi. Chúng tôi cam đoan sẽ giúp bạn làm được điều đó. Khi bạn đến học tại studio Hoang Son Tattoo bạn sẽ được chúng tôi đào tạo từ căn bản đến nâng cao (không chi phí phát sinh trong khi tham gia khóa dạy học xăm hình nghệ thuật ). Với điều kiện học tập đầy đủ và hiện đại, bạn sẽ được tiếp cận với những trang thiết bị tốt nhất.

Bạn sẽ được chúng trang bị đầy đủ kiến thức để sau khi hoàn thành khóa dạy học xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp có thể tự bước đi trong con đường nghệ thuật bạn đã chọn.


dạy học xăm hình nghệ thuật tại Hoang Son Tattoo
Học cách vẽ từ cơ bản đến nâng cao.
Học cách setup máy xăm cho phù hợp.
Học cách phân biệt các loại mực phù hợp với từng hình xăm.
Học cách pha màu.
Học cách scan hình lên da.
Học cách chuyển màu phối màu.
Học cách thiết kế design hay cover hình xăm.
Học cách đánh hoa văn, họa tiết, bóng mờ, tạo khối,đổ bóng ,3D.

Nếu bạn quan tâm, hãy liên lạc với chúng tôi sớm nhất để có bước khởi đầu tốt nhất đến với con đường dạy học xăm hình nghệ thuật. Đến với studio Hoang Son Tattoo các bạn còn được tặng 1 bộ đồ nghề xăm để taccs nghiệp tróng thời gian khóadạy học xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp với đầy đủ màu mực và 1 số dụng cụ về xăm. Tại studio của chúng tôi hòa đồng vui vẻ uy tín chất lượng và hoàn toàn không giấu nghề.

Đặc biệt studio chúng tôi có lớp học cấp tốc và nơi ở cho các bạn ở tỉnh thành có niềm đam mề với khóa dạy học xăm hình nghệ thuật... Và các bạn muốn học xăm nghệ thuật để chuẩn bị định cư nước ngoài.


Mọi Chi Tiết Thắc Mắc Và Tư Vấn Xin Liên Hệ Qua Số Điện Thoại

Địa Chỉ : 18 Lô F Chung Cư Ngô Gia Tự Đường Sư Vạn Hạnh Phường 3 Quận 10 TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại : 0966.664.903

0 nhận xét:

Đăng nhận xét