Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Xăm Hình Nghệ Thuật

Giới Thiệu Xăm Hình Nghệ Thuật Đẹp

Website: http://hoangsontattoo.com/
Facebook: Hoang Son
Fans Page: Tattoo Hoang Son

Xăm hình nghệ thuật là những bức tranh vẽ trên da hoặc những hình xăm trên cơ thể luôn là nét đẹp đặc trựng mà thể hiện cá tính và phong cách của mỗi người. Khi xăm hình nghệ thuật không còn là dấu hiệu của sự phân biệt giai cấp hay chia cách lớp người như trước đây vì vậy xăm hình nghệ thuật chính là một thú vui giải trí, một hình thức làm đẹp trên cơ thể, một giải pháp tôn vinh cá tính của mỗi cá nhân và hơn thế đó là nghệ thuật. Xăm hình nghệ thuật, hay còn gọi là tattoo artist ở phương tây, nghệ thuật Henna ở Ấn Độ, hoặc nghệ thuật Irezumi ở Nhật Bản…xong dù gọi là gì thì Xăm hình nghệ thuật đang là một hình thức thể hiện cái tôi rất được ưa thích ở giới trẻ trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.
hinh xam dep


Ở Việt Nam, Xăm hình nghệ thuật đã có từ lâu đời và là môt truyền thống, nhưng so với thế giới hiện nay, các loại hình dịch vụ xăm hình nghệ thuật không còn các thao tác thủ công đơn sơ, với những công cụ lạc hậu như xưa. Nhằm giải quyết phần nào những thiếu sót đó, trung tâm xăm hình nghệ thuật Hoàng Sơn Tattoo đã mang về Việt Nam công nghệ xăm hình nghệ thuật tiên tiến nhất, với trang thiết bị hiện đại, dụng cụ đảm bảo vệ sinh và một Studio chuyên nghiệp, thân thiện cũng các nghệ nhân hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm.

hinh xam dep

Đến với Hoàng Sơn Tattoo, các bạn trẻ sẽ nhận được sự phục vụ nhiệt tình của các chuyên viên tư vấn, và xem hàng ngàn mẫu hình xăm của thư viện Hoàng Sơn Tattoo Galery, và quan trọng hơn và giá trị đặc biệt cao mà các bạn trẻ có được với hình xăm hoàn thiện bởi các nghệ nhân xăm hình nghệ thuật của Hoàng Sơn Tattoo. Nói cách khác, chất lượng mà Hoàng Sơn Tattoo mang lại đó chính là: “Xăm hình là Nghệ Thuật Và Chúng Tôi Là Nghệ Nhân, Nghệ Sĩ Của Những Tác Phẩm Nghệ Thuật”.

hinh xam dep


Luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, giá trị nghệ thuật của hình xăm nhưng Hoàng Sơn Tattoo không quên đảm bảo an toàn vệ sinh, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, và phương pháp vệ sinh, khử trùng tuyệt đối, mọi khách hàng đều có thể yên tâm mỗi khi ra về cùng hình xăm đậm chất cá tính của mình.

hinh xam dep


Nếu các bạn có dự định lên một hình xăm để khẳng định cá tính của mình, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & báo giá cụ thể:

hinh xam dep

hinh xam dep

hinh xam dep

hinh xam dep

hinh xam dep

hinh xam dep

hinh xam dep

Trung Tâm Xăm Hình Nghệ Thuật Đẹp Hoang Son Tattoo
Mọi Chi Tiết Thắc Mắc Và Tư Vấn Xin Liên Hệ Qua Số Điện Thoại
Địa Chỉ : 18 Lô F Chung Cư Ngô Gia Tự Đường Sư Vạn Hạnh Phường 3 Quận 10 TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại : 0966.664.903
Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét