Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Fan cuồng xăm cả Beckham, Cantona, Quỷ đỏ... lên người vì yêu Man United

Wayne Burnett có lẽ là CĐV cuồng nhiệt nhất của Man United khi trên người anh sở hữu vô số hình xăm về đội bóng này.


Xăm hình về đội bóng mình yêu thích lên cơ thể là điều khá bình thường nhưng với Wayne Burnett, một CĐV đến từ Nam Phi, anh khiến nhiều người không khỏi giật mình. Cụ thể, với tình yêu dành cho Man United, fan cuồng 42 tuổi này đã xăm kín mình những hình vẽ liên quan đến đội bóng. 

Nổi bật nhất trong số những hình xăm của Wayne Burnett là hình ảnh Eric Cantona ở trước ngực kèm logo của đội bóng. "King" Eric là cầu thủ mà Burnett yêu thích nhất nên không ngạc nhiên khi vị trí "trang trọng" nhất thuộc về chân sút người Pháp. Cantona cũng xuất hiện trên cánh tay trái của "thánh xăm" này, ngay dưới khuôn mặt của David Beckham.

Hình xăm Eric Cantona và logo của MU trên ngực Wayne Burnett.

David Beckham cũng góp mặt trên cánh tay của CĐV cuồng nhiệt này.
Tiếp đến phải kể đến hình xăm "Quỷ đỏ" theo đúng nghĩa đen ở sau lưng CĐV này. Bên dưới anh "trang trí" bằng những tấm bia mộ, ghi tên những cầu thủ đã nghỉ hưu trong màu áo MU kèm dòng chữ "Nhà hát của những giấc mơ". 


Những hình xăm đầy cá tính của Wayne Burnett sau lưng.
"Tôi là một fan của MU kể từ năm 1985. Tôi thực sự bị ám ảnh sau khi chứng kiến bàn thắng của Gary Bailey ghi vào lưới Everton trong trận Chung kết FA Cup. 

Ban đầu tôi chỉ xăm một hình mỗi khi đội bóng giành danh hiệu nhưng rõ ràng sự thành công của MU khiến tôi buộc phải thay đổi phong cách.

Thần tượng của tôi là Eric Cantona, như các bạn đã thấy trên ngực tôi đó. Ngoài ra, cánh tay phải của tôi còn có tên của tất cả những cầu thủ tôi hâm mộ suốt 30 năm qua. Các thành viên trong gia đình tôi cho rằng tôi là CĐV cuồng nhiệt nhất trên thế giới của MU", Wayne Burnett chia sẻ.

Chi chít tên những cầu thủ mà anh chàng này hâm mộ được "đóng dấu" lên cánh tay.
Thậm chí, độ cuồng của Wayne Burnett với Quỷ đỏ còn được thể hiện bằng cách anh đặt tên cho con trai là Keanen (lấy cảm hứng từ Roy Keane). Burnett cũng đặt tên cho những chú cún cưng của mình lần lượt là Keane, Rooney và Scholes.

Xem thêm những hình xăm khác trên cơ thể Wayne Burnett. 

Gary Neville cũng là 1 cầu thủ xuất hiện trên cơ thể Wayne Burnett.

Và tất nhiên Sir Alex Ferguson cũng không thể thiếu được.

Những dòng chữ thể hiện cảm xúc của Wayne Burnett với Quỷ đỏ.

Những huyền thoại đã qua đời của MU cũng được khắc tên trên cánh tay của CĐV này.

George Best, 1 trong những số 7 của MU mà Wayne Burnett rất hâm mộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét